ĐỐI TÁC TBIMOTION CỦA CÔNG TY THAM GIA TRIỂN LÃM MTA VIETNAM 2017

Ngày đăng: 31/07/2017
Lượt xem: 1.562
Cỡ chữ

ĐỐI TÁC TBIMOTION THAM GIA MTA VIỆT NAM 2017

         Triển lãm quốc tế về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại tại Việt Nam - MTA VIETNAM2017 (MTV2017) đã diễn ra từ ngày 4 - 7 tháng 7 năm 2017 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC). Với tổng diện tích trưng bày lên đến 12.000 mét vuông, sự kiện được đánh giá là phiên bản lớn nhất và chuyên nghiệp nhất trong toàn bộ chuỗi triển lãm MTA VIETNAM từ trước đến nay.
          Đối tác TBIMOTION là một trong những doanh nghiệp lớn của Đài Loan tham gia Triễn lãm này và Công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế Thuận Thảo vinh dự là người đồng hành DUY NHẤT của TBIMOTION trong suốt quá trình tham gia Triễn lãm, đồng thời góp phần quan trọng giúp gian hàng Triển lãm của TBI thành công rực rỡ, thu hút và tạo được ấn tượng tốt đẹp đối với khách tham quan. 
           Với những đóng góp to lớn trong việc quảng bá và phân phối sản phẩm của TBI tại thị trường Việt Nam, Công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế Thuận Thảo tiếp tục được TBIMOTION TIN TƯỞNG và lựa chọn là nhà cung cấp chính thức duy nhất sản phẩm của TBIMOTION tại Việt Nam. Đây là điều kiện thuận lợi để Công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế Thuận Thảo tiếp tục khẳng định uy tín đối với khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm do công ty cung cấp.

 
                                Ảnh: Đại diện Công ty TBIMOTION và đội ngũ nhân viên Kinh doanh của Công ty tham gia Triển lãm


Ảnh: Nhân viên kinh doanh của Công ty đang tư vấn sản phẩm cho khách tham quan